Tuyên dương con CNVC-LĐ học giỏi- Niên khóa 2014-2015

 06:01 CH @ Thứ Tư - 29 Tháng Bảy, 2015

Sáng ngày 29/7/2015, tại Văn phòng Công ty Xăng dầu Bắc Thái, BCH Đoàn Thanh niên Công ty tổ chức gặp mặt, tuyên dương học sinh giỏi các cấp và học sinh giỏi đã đạt giải trong các kỳ thi cấp huyện, tỉnh và cấp quốc gia năm học 2014-2015.

Đến dự và tuyên dương học sinh giỏi các cấp và học sinh giỏi đạt giải trong các kỳ thi cấp huyện, tỉnh và cấp Quốc gia năm học 2014-2015, có các đồng chí Lãnh đạo chính quyền, các tổ chức đoàn thể và các phòng ban, cán bộ công nhân viên Công ty có con tham dự buổi tuyên dương.


Ông Mai Văn Bắc - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty trao thưởng cho các cháu học sinh giỏi đạt giải cấp tỉnh


Năm học 2014- 2015, Công ty xăng dầu Bắc Thái đã có hơn 90 em học sinh là con của CNVC-LĐ đạt thành tích cao trong học tập và đạt giải các kỳ thi cấp huyện, tỉnh và cấp quốc gia trong đợt 1 này (đợt 2 là các em thi đỗ các trường đại học năm nay khi có kết quả công bố); Trong đợt 1 có 10 em học sinh giỏi cấp tỉnh, 8 em học sinh giỏi cấp Phổ thông trung học, 28 em học sinh giỏi cấp Phổ thông Cơ sở, còn lại là cấp Tiểu học; tổng số tiền thưởng gần 20 triệu đồng. Trong buổi gặp mặt, các em đã chia sẻ những kinh nghiệm, những tinh thần phấn đấu trong học tập và rèn luyện hằng ngày; Đồng thời hứa với các bậc phụ huynh và lãnh đạo Công ty sẽ tiếp tục học tập tốt, Khỏe, Ngoan để bố mẹ yên tâm công tác xây dựng Công ty ngày càng phát triển.


Đây là hoạt động thường niên của Công ty nhằm động viên, khuyến khích Cán bộ, công nhân viên, người lao động của Công ty chăm lo giữ gìn tổ ấm gia đình, nuôi dạy con Khỏe, ngoan, chăm học và động viên các Con cố gắng học tập, rèn luyện để đạt được những thành tích cao hơn.


Một số hình ảnh tại Lễ gặp mặt:

Ông Mai Văn Bắc - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty biểu dương và căn dặn các cháu

Ông Nguyễn Văn Huệ - Phó Giám đốc Công ty trao thưởng cho các cháu học sinh giỏi cấp THCS

Đại diện Ban lãnh đạo, Công đoàn và Đoàn Tanh niên Công ty
Trao thưởng cho các học sinh giỏi cấp Tiểu học, năm học 2014-2015

Nguồn:  Lê Hải Hà  -  Phó TP KTTC - Bí thư Đoàn Thanh niên
Petrolimex Thái Nguyên