Công ty xăng dầu Bắc Thái phối hợp với Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex tổ chức Hội nghị dầu mỡ nhờn Petrolimex năm 2023

 04:42 CH @ Thứ Năm - 06 Tháng Bảy, 2023

Sáng ngày 03 tháng 07 năm 2023, tại khách sạn May Plaza thành phố Thái Nguyên, Công ty xăng dầu Bắc Thái phối hợp với Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex tổ chức Hội nghị khách hàng dầu mỡ nhờn Petrolimex với sự tham gia của hơn 300 đại biểu là khách hàng đang tin dùng sản phẩm dầu mỡ nhờn Petrolimex.
Hội nghị có sự tham gia của các phóng viên báo chí và truyền hình địa phương đã đến dự và đưa tin.
Tham dự hội nghị, về phía Tổng công ty hóa dầu Petrolimex có ông Lê Quang Tuấn - UVHĐQT, Tổng giám đốc và các ông/bà là Trưởng, Phó phòng, Chuyên viên phòng nghiệp vụ Tổng công ty. Về phía Công ty xăng dầu Bắc Thái có ông Nguyễn Văn Huệ - Chủ tịch kiêm Giám đốc, các ông/bà trong Ban lãnh đạo công ty, lãnh đạo Chi nhánh xăng dầu Bắc Kạn, các phòng nghiệp vụ, cửa hàng trưởng các cửa hàng xăng dầu trực thuộc Công ty.

Toàn cảnh Hội nghị khách hàng DMN Petrolimex tại TP Thái Nguyên


Trong những năm gần đây, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và sự bất ổn của tình hình chính trị trên thế giới đã làm cho công tác kinh doanh dầu mỡ nhờn Petrolimex gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của đội ngũ kinh doanh cùng với sự ủng hộ gắn bó thân thiết của khách hàng đã giúp cho sản lượng DMN của Công ty xăng dầu Bắc Thái duy trì ở mức 650 - 700 tấn mỗi năm và có sự tăng trưởng qua các năm.
Năm 2023, Công ty xăng dầu Bắc Thái quyết tâm phấn đấu thi đua lao động sản xuất với chủ đề “Thân thiện - Trách nhiệm - Kỷ Cương” để góp phần đưa Petrolimex trở thành một Tập đoàn kinh tế mạnh và năng động của Việt Nam. Với Petrolimex Bắc Thái sự phát triển bền vững luôn đi đôi với những giá trị cộng đồng, luôn mong muốn khách hàng cảm nhận được sự chân thành, nhiệt tình của toàn bộ nhân viên và Ban Lãnh Đạo công ty cũng sẽ hết lòng vì khách hàng, vì chất lượng gửi tới người tiêu dùng.
Hội nghị khách hàng dầu mỡ nhờn Petrolimex năm 2023 là dịp để Công ty xăng dầu Bắc Thái và Tổng công ty hóa dầu Petrolimex tri ân những khách hàng tiêu biểu có sản lượng tiêu thụ DMN Petrolimex cao trong thời gian qua.
Tại Hội nghị, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex đã chia sẻ các thông tin về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh DMN Petrolimex, giới thiệu về nhận diện bao bì sản phẩm mới, cập nhật các thông tin mới nhất về sản phẩm dầu mỡ nhờn Petrolimex và thông tin về sản phẩm PLC Powersyn đã được Mercedes - Benz chứng nhận đáp ứng được các tiêu chuẩn của hãng ngày 15/06/2023.
Trong hội nghị này Công ty xăng dầu Bắc Thái đã tổ chức lễ rút thăm tìm ra 26 khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình khuyến mại “Mua dầu nhờn Petrolimex lon hộp - Rinh xe máy Honda Lead”, chi tiết khách hàng trúng thưởng xem tại đây.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Ông Phạm Kiên - Phó giám đốc phụ trách kinh doanh Công ty xăng dầu Bắc Thái trình bày báo cáo đánh giá công tác kinh doanh DMN 6 tháng đầu năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023
Ông Lê Quang Tuấn – UVHĐQT, Tổng giám đốc Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex phát biểu tại Hội nghị
Bà Nguyễn Thị Thùy Dương - Trưởng phòng kinh doanh DMN Tổng đại lý Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex trình bày với Hội nghị các thông tin về sản phẩm DMN Petrolimex
Ông Lê Văn Tiến - Chủ tịch Công ty cổ phần phát triển thương mại và vận tải Trung Thành phát biểu chia sẻ với Hội nghị
Ông Nguyễn Văn Cường - Chủ cửa hàng xe máy Cường Thu phát biểu chia sẻ tại Hội nghị
Ông Hoàng Hữu Dũng - Chủ cửa hàng xe máy Dũng Hiền phát biểu chia sẻ tại Hội nghị
Ông Nguyễn Văn Huệ - Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty xăng dầu Bắc Thái phát biểu tri ân khách hàng tại Hội nghị 
Ông Lê Quang Tuấn – UVHĐQT, Tổng giám đốc Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex và Ông Nguyễn Văn Huệ - Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty xăng dầu Bắc Thái tặng hoa, quà và chứng nhận cho khách hàng tiêu biểu sử dụng DMN phuy thùng xô
Ông Lê Quang Tuấn – UVHĐQT, Tổng giám đốc Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex và Ông Nguyễn Văn Huệ - Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty xăng dầu Bắc Thái tặng hoa, quà và chứng nhận cho khách hàng tiêu biểu sử dụng DMN lon hộp
Tổ chức rút thăm trúng thưởng chương trình khuyến mại “Mua dầu mỡ nhờn Petrolimex lon hộp - Rinh xe máy Honda Lead”
Ông Phạm Kiên - Phó giám đốc Công ty xăng dầu Bắc Thái trao giải nhất cho khách hàng may mắn
Ban lãnh đạo Công ty xăng dầu Bắc Thái trao giải nhì cho 2 khách hàng may mắn
Trao giải ba cho khách hàng may mắn
Trao giải khuyến khích cho các khách hàng may mắn

Nguồn:  Dương Ngọc Thanh  -  PTP - Kinh Doanh
Petrolimex Bắc Thái