Công ty xăng dầu Bắc Thái thực hiện chương trình “Tết vì người nghèo năm 2024”

 03:36 CH @ Thứ Sáu - 02 Tháng Hai, 2024

Hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động và lời kêu gọi ủng hộ "Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2024" của tỉnh Thái Nguyên, Công ty xăng dầu Bắc Thái đã triển khai Chương trình “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2024” từ ngày 25/01/2024 đến ngày 31/01/2024. 
Tại Thái Nguyên, Công ty đã ủng hộ hơn 150 suất quà, tổng trị giá trên 100 triệu đồng đến Người lao động trong công ty là con liệt sỹ, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; các hộ nghèo, cận nghèo tại các địa phương: phường Phan Đình Phùng, phường Túc Duyên, phường Đồng Bẩm, xã Phúc Xuân - thành phố Thái Nguyên, thị trấn Hóa Thượng - huyện Đồng Hỷ, thị trấn Hùng Sơn - huyện Đại Từ, Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hội nhập trẻ khuyết tật tỉnh Thái Nguyên, Hội người khuyết tật thành phố Thái Nguyên.
Tại Chi nhánh xăng dầu Bắc Kạn, Chi đoàn Đoàn thanh niên chi nhánh đã phối hợp cùng Chi đoàn Sở công thương, sở lao động thương binh xã hội tỉnh Bắc Kạn thực hiện chương trình “Vì đàn em thân yêu” trao quà Tết tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại điểm Trường mầm non và điểm Trường tiểu học thôn Phiêng Lằm, xã Bản Thi, huyện Chợ Đồn, Trường mầm non xã Công Bằng, huyện Pác Nặm, Trường mầm non An Thắng, xã An Thắng, huyện Pác Nặm.
Chương trình Tết vì người nghèo là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái của cộng đồng để chăm lo, giúp đỡ người nghèo vươn lên trong cuộc sống. Đây là truyền thống tương thân tương ái của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam nói chung cũng như của Công ty xăng dầu Bắc Thái nói riêng đã được thực hiện trong nhiều năm qua.
Một số hình ảnh hoạt động:

Trao quà cho Người lao động tại Công ty xăng dầu Bắc Thái
Trao quà tại Hội người khuyết tật thành phố Thái Nguyên và Trung tâm hỗ trợ phát triển hòa nhập giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Thái Nguyên
Trao quà của Đoàn thanh niên Chi nhánh xăng dầu Bắc Kạn
Trao quà tại các địa phương

Nguồn:  Đoàn Thị Lan Hương  -  PTP TCHC
Petrolimex Bac Thai