Petrolimex Bắc Thái thực hiện chương trình Tuần cao điểm Tết vì người nghèo 2023

 03:43 CH @ Thứ Năm - 19 Tháng Giêng, 2023

Hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động và lời kêu gọi ủng hộ "Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2023" của tỉnh Thái Nguyên, Công ty xăng dầu Bắc Thái (Petrolimex Bắc Thái/Công ty) đã triển khai Chương trình “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2023” từ ngày 23/12/2022 đến ngày 15/01/2023.

Đây là truyền thống tương thân tương ái của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam nói chung cũng như của Công ty xăng dầu Bắc Thái nói riêng. Trong năm 2022, Công ty xăng dầu Bắc Thái đã ủng hộ chương trình an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên và Bắc Kạn với số tiền trên 350 triệu đồng.

Trao thẻ BHYT cho Người có hoàn cảnh khó khăn xã Yên Đổ, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên

Ngày 13/01/2023, Thừa ủy quyền của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam, Đại diện lãnh đạo, Công Đoàn, Đoàn thanh niên Chi nhánh xăng dầu Bắc Kạn, Công ty xăng dầu Bắc Thái đã thực hiện trao tặng 20 tấn gạo cho các hộ nghèo, gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn.

Tại Thái Nguyên, hơn 100 suất quà trị giá trên 100 triệu đồng đã được trao tặng đến Người lao động trong công ty là con liệt sỹ, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; các hộ nghèo, cận nghèo tại các địa phương: Phường Phan Đình Phùng, Phường Túc Duyên, Xã Phúc Xuân, Phường Đồng Bẩm, Xã Tiền Phong - Huyện Đồng Hỷ, Xã Hóa Thượng - Huyện Đồng Hỷ, Phường Bách Quang - TP Sông Công, Thị trấn Đu - Huyện Phú Lương, Xã Yên Đổ - Huyện Phú Lương, Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hội nhập trẻ khuyết tật tỉnh Thái Nguyên, Hội người khuyết tật Thành phố Thái Nguyên.

Một số hình ảnh hoạt động:

Petrolimex Bắc Thái tham gia ủng hộ Tuần lễ cao điểm Tết vì người nghèo năm 2023

Trao quà tặng Người lao động tại Petrolimex Bắc Thái

Trao quà tại Hội người khuyết tật TPTN và Trung tâm hỗ trợ phát triển hòa nhập giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh TN

Trao quà tại các địa phương

Nguồn:  Đoàn Thị Lan Hương  -  PTP - TCHC
Petrolimex Bắc Thái