Sơ kết công tác quý I, triển khai nhiệm vụ quý II năm 2013

 09:49 SA @ Thứ Ba - 16 Tháng Tư, 2013

Thái Nguyên, ngày 15.4.2013. Công ty Xăng dầu Bắc Thái (Petrolimex Bắc Thái) đã tổ chức hội nghị sơ kết Quý I, triển khai nhiệm vụ Quý II năm 2013.

Trong tình hình kinh tế khó khăn chung của cả nước, các doanh nghiệp và các dự án lớn trên địa bàn chưa hoạt động mạnh; với sự nỗ lực của cán bộ công nhân viên - người lao động, Quý I/2013 Công ty đã đạt kết quả: Sản lượng xăng dầu sáng bán ra tăng 1% so với cùng kỳ; trong đó, bán buôn và đại lý bị sụt giảm; nhưng bán lẻ trực tiếp tăng 10%.

Việc kinh doanh hàng hóa/dịch vụ khác của Petrolimex, kết quả so với cùng kỳ như sau: dầu mỡ nhờn rời đạt 95%; dầu mỡ nhờn lon tăng 18%, gas hóa lỏng tăng 16%.

Bên cạnh những kết quả đạt được, hội nghị đã chỉ ra những tồn tại và nguyên nhân; từ đó đã đề ra các giải pháp cụ thể để thực hiện thành công các chỉ tiêu kế hoạch quý II, góp phần thực hiện thành công Kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2013 ngay từ những quý đầu năm.

Hội nghị đã biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao Quý I/2013.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Bắc Thái Nguyễn Thanh Khươngchủ trì hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị

Chủ tịch Công đoàn Petrolimex Bắc Thái Mai Văn Bắc phát động phong trào thi đua

Lãnh đạo Petrolimex khen thưởng tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc về SX-KDQuý I/2013

Nguồn:  Đồng Thái Ngọc  -  Chuyên viên Phòng Kinh doanh
Petrolimex Bắc Thái