Xuân yêu thương, chung tay vì người nghèo năm 2021

 12:27 CH @ Thứ Năm - 18 Tháng Hai, 2021

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, thực hiện Chương trình “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2021” Công ty xăng dầu Bắc Thái đã tổ chức các hoạt động chung tay vì người nghèo, không ai bị bỏ lại phía sau. Năm 2021, do tình hình dịch bệnh Covid19 diễn biến phức tạp nên Công ty xăng dầu Bắc Thái đã kết hợp cùng các địa phương trao quà đến các hộ gia đình thông qua các tổ chức tại địa phương.

Công ty xăng dầu Bắc Thái đã trao tặng hơn 100 phần quà trị giá gần 60 triệu đồng đến người lao động trong công ty là con liệt sỹ, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; các hộ nghèo, cận nghèo tại các địa phương: phường Phan Đình Phùng, phường Túc Duyên, xã Bình Thuận, xã Phú Thịnh - huyện Đại Từ, xã Phấn Mễ - huyện Phú Lương và Hội người khuyết tật thành phố Thái Nguyên. Những món quà dù có giá trị nhỏ nhưng có ý nghĩa động viên tinh thần to lớn đối với Người lao động trong Công ty, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên toàn địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Chào xuân Tân Sửu 2021 trong trạng thái dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, vừa tập trung phát triển kinh doanh, vừa không chủ quan trong phòng chống dịch hiệu quả, Công ty xăng dầu Bắc Thái vẫn không quên chung tay vì người nghèo, cùng đón xuân vui vẻ an lành.

Một vài hình ảnh:

Lãnh đạo Công ty trao quà cho Người lao động tại Công ty xăng dầu Bắc Thái

Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty trao quà cho gia đình chính sách

Trao quà tại Hội người khuyết tật thành phố Thái Nguyên

Trao quà tại xã Phú Thịnh, huyện Đại Từ

Trao quà tại Phường Túc Duyên

Lãnh đạo Công ty chúc Tết nhân viên trực bán hàng

Nguồn:  Lan Hương  -  PTP TCHC
Petrolimex Bắc Thái