Chăm lo đời sống cho Người lao động nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024

 05:17 CH @ Thứ Tư - 31 Tháng Giêng, 2024

   Triển khai kế hoạch chăm lo cho đoàn viên công đoàn – Người lao động nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, để động viên tinh thần cho Người lao động Công ty, ngày 30/01/2024, Công đoàn công thương Việt Nam, Công đoàn xăng dầu Việt Nam, Công ty xăng dầu Bắc Thái và Công đoàn Công ty đã tổ chức trao tặng quà Tết cho các CBCNV- Người lao động Công ty có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty xăng dầu Bắc Thái và Chi nhánh xăng dầu Bắc Kạn. 

   Đại diện Công đoàn Công thương Việt Nam, Ông Quách Văn Ngọc - Phó Chủ tịch Công đoàn công thương Việt Nam và bà Lê Thị Tâm - Trưởng Ban Chính sách pháp luật và Quan hệ lao động Công đoàn Công Thương Việt Nam đã trao quà cho tập thể Ban chấp hành công đoàn Công ty xăng dầu Bắc Thái, Ban chấp hành công đoàn CSTV Chi nhánh xăng dầu Bắc Kạn và 10 cá nhân CBCNV tại Công ty và chi nhánh có hoàn cảnh khó khăn. 

Công đoàn công thương trao quà

   Đại diện Công đoàn xăng dầu Việt Nam, bà Vũ Thị Lan Anh, Phó Chủ tịch, bà Vũ Thị Duyên Anh - Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn xăng dầu Việt Nam và ông Nguyễn Ngọc Tú - Phó Bí thư chuyên trách, Đoàn Thanh niên Tập đoàn xăng dầu Việt Nam đã trao quà hỗ trợ cho tập thể Ban chấp hành công đoàn Công ty xăng dầu Bắc Thái, Ban chấp hành công đoàn CSTV Chi nhánh xăng dầu Bắc Kạn và 10 cá nhân CBCNV tại Công ty và chi nhánh có hoàn cảnh khó khăn. 

Công đoàn xăng dầu Việt Nam trao quà

   Với tinh thần “Xuân đầm ấm - Tết yêu thương”, Công đoàn Công ty xăng dầu Bắc Thái đã tổ chức thăm hỏi, động viên đoàn viên công đoàn đang làm việc tại Công ty. Đây là một trong những truyền thống tốt đẹp của Công ty trong những dịp tết đến, xuân về nhằm chia sẻ, động viên và hỗ trợ cho đoàn viên Công ty có điều kiện vui xuân đón tết; đồng thời, khuyến khích lực lượng Người lao động trực Tết tại các đơn vị hoàn thành nhiệm vụ, đảm bảo an toàn sản xuất trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.


   Trên đây là những hoạt động mở đầu trong chuỗi hoạt động của Công đoàn Công thương Việt Nam, Công đoàn xăng dầu Việt Nam, Công đoàn Công ty xăng dầu Bắc Thái năm 2024 hướng về công đoàn cơ sở. Thông qua các hoạt động trên, phần nào đã thể hiện được sự quan tâm của Công đoàn các cấp đối với cơ sở, đối với đoàn viên và người lao động, đặc biệt trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Nguồn:  Đoàn Thị Lan Hương  -  PTP TCHC
Petrolimex Bac Thai