Công ty xăng dầu Bắc Thái tổ chức hội nghị khách hàng Gas Petrolimex năm 2024

 09:46 CH @ Thứ Hai - 17 Tháng Sáu, 2024

     Từ ngày 12/06/2024 đến 14/06/2024, Công ty Xăng dầu Bắc Thái (Petrolimex Bắc Thái) phối hợp cùng Tổng Công ty Gas Petrolimex - CTCP đã tổ chức Hội nghị Khách hàng Gas Petrolimex năm 2024 tại Hải Phòng và Hạ Long, Quảng Ninh nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng, gắn bó đồng hành cùng Công ty xăng dầu Bắc Thái và Chi nhánh xăng dầu Bắc Kạn, với chủ đề  “Lắng nghe khách hàng - Nâng tầm dịch vụ” (Lắng nghe khách hàng để thể hiện sự tôn trọng với khách hàng. Lắng nghe để biết được mong muốn, nhu cầu của khách hàng. Lắng nghe để duy trì mối quan hệ, tương tác tốt với khách hàng; Nâng tầm dịch vụ để liên tục cung cấp hàng hóa, dịch vụ tốt. Nâng tầm để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Nâng tầm để đạt được thành quả và phát triển bền vững)... 
     Hội nghị vinh dự được đón tiếp hơn 50 đại biểu đại diện khách hàng tiêu biểu đang sử dụng Gas Petrolimex và các mặt hàng thương hiệu Petrolimex trên địa bàn hai tỉnh Thái Nguyên và Bắc Kạn của Petrolimex Bắc Thái đã đồng hành liên tục trong nhiều năm qua.
     Trong thời gian diễn ra chương trình hội nghị, Petrolimex Bắc Thái đã cùng với Quý khách hàng tham gia chương trình thăm quan, học tập tại Chi nhánh Tổng Công ty Gas  Petrolimex - Nhà máy LPG Hải Phòng để khách hàng hiểu thêm thông tin nguồn gốc hàng hoá, kho chứa và quy trình sản xuất đảm bảo hàng hoá chất lượng, an toàn của Gas Petrolimex.


     Tại hội nghị Petrolimex Bắc Thái đã giới thiệu tới Quý khách hàng quá trình phát triển thương hiệu trong 62 năm trên địa bàn hai tỉnh Thái Nguyên, Bắc Kạn và các sản phẩm dịch vụ Gas Petrolimex của Tổng Công ty gas Petrolimex, để khách hàng hiểu biết nắm bắt thông tin về quy mô, công nghệ sản xuất, chất lượng, hệ thống phân phối, cũng như các chính sách bán hàng. Gas Petrolimex - sản phẩm mang thương hiệu Việt nhưng có chất lượng ngang tầm quốc tế.
Hội nghị rất có nhiều khách hàng đã phát biểu ý kiến và đánh giá cao chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ của Petrolimex Bắc Thái, đồng thời đề xuất một số chính sách kinh doanh nhằm đảm bảo mối quan hệ hợp tác, hài hòa lợi ích giữa hai bên đặc biệt là công tác an toàn trong sử dụng hệ thống Gas tại các trường học, nhà hàng, trung tâm thương mại, nhà máy sản xuất…

Bà Nguyễn Thị Thoa, Hiệu trưởng trường mầm non Đông Cao phát biểu
Ông Nguyễn Thế Cường, Phó trưởng phòng cơ điện Chi nhánh Công ty cổ phần Gang Thép Thái Nguyên – Nhà máy luyện thép Lưu Xá phát biểu
Bà Đoàn Hồng Nhung, Chủ nhà hàng ẩm thực Nhà Sàn tại Bắc Kạn phát biểu


     Tại hội nghị, thay mặt Lãnh đạo Công ty xăng dầu Bắc Thái, ông Nguyễn Văn Huệ - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã có những chia sẻ về những biến động thị trường, nhu cầu của người tiêu dùng, xu hướng tiêu dùng cũng như những nỗ lực không ngừng của Petrolimex Bắc Thái để phục vụ khách hàng với sản phẩm tốt nhất và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất đồng thời Ông Nguyễn Văn Huệ khẳng định việc cung cấp các sản phẩm xanh sạch của Petrolimex tới người tiêu dùng là mục tiêu chiến lược của Công ty cũng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Gas Petrolimex tới Quý khách hàng.

Ông Nguyễn Văn Huệ, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty phát biểu


     Hội nghị khách hàng Gas Petrolimex năm 2024 của Công ty xăng dầu Bắc Thái đã thành công tốt đẹp, đây cũng là hoạt động tri ân khách hàng thay cho lời cảm ơn của Petrolimex Bắc Thái gửi tới Quý khách hàng đã luôn đồng hành, chia sẻ với Công ty trong suốt thời gian qua và mang thương hiệu Gas Petrolimex đến người tiêu dùng, hứa hẹn sự hợp tác hiệu quả hơn, bền vững hơn trong thời gian tới.
     Một số hình ảnh Lãnh đạo Công ty cùng khách hàng tại hội nghị

Nguồn:  Vũ Ngọc Khang  -  PTP Kinh Doanh
PLX BacThai