Thái Nguyên, ngày 10.12.2015 Công ty xăng dầu Bắc Thái (Petrolimex Thái Nguyên) tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2015 tại trụ sở của Công ty.
Dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Hà – Phó cục trưởng Cục thuế Thái Nguyên, bà Đinh Lương Thắm – Phó chi cục trưởng Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng tỉnh Thái Nguyên, bà Hoàng Thị Thúy Hà – Giám đốc Trung tâm Đo lường chất lượng – Sở Khoa học Công nghệ tỉnh Thái Nguyên, các ông, bà là lãnh đạo trên 120 khách hàng tiêu biểu mua hàng trực tiếp năm 2015 của Công ty. Về phía Petrolimex Thái Nguyên có ông Nguyễn Thanh Khương -Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty cùng các ông bà trong Ban giám đốc, trưởng phó phòng và chuyên viên các phòng nghiệp vụ, các cửa hàng trưởng tham dự.
Toàn cảnh hội nghị.
Năm 2015, Petrolimex Thái Nguyên đã nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, tư vấn khách hàng, giám sát bán hàng và chăm sóc khách hàng; đặc biệt với sự cải tạo nâng cấp các cửa hàng bán lẻ theo hướng tiện ích hiện đại, đầu tư các cột bơm Tastsuno đời mới, hệ thống Egas, Camera giám sát, thực hiện đồng bộ 5S đã được khách hàng đánh giá rất cao.
Bên cạnh đó các khách hàng cũng đã luôn hợp tác để cùng phát triển, thực hiện đặt hàng, tiếp nhận hàng hóa và thanh toán công nợ.
Kết quả thực hiện năm 2015 : Sản lượng bán buôn tăng gần 30% so với cùng kỳ, sản lượng bán lẻ tăng 14%. Dự kiến năm 2016, Petrolimex Thái Nguyên sẽ tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất, áp dụng các tiêu chuẩn trong từng công việc để nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Hội nghị khách hàng cũng là dịp để Petrolimex Thái Nguyên lắng nghe các ý kiến của khách, đồng thời chia sẻ những thông tin và dự kiến kế hoạch triển khai năm 2016 của Công ty để tăng cường sự hợp tác và thấu hiểu.
Một vài hình ảnh:
Ông Nguyễn Văn Huệ - Phó giám đốc phụ trách kinh doanh trình bầy báo cáo trước Hội nghị
Khách hàng chia sẻ và đặt các vấn đề cần giải đáp
Ông Nguyễn Thanh Khương Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty giải đáp ý kiến khách hàng