Petrolimex Thái Nguyên giữ vững tăng trưởng bán lẻ năm 2014

 03:21 CH @ Thứ Hai - 13 Tháng Mười, 2014

Chủ tịch kiêm giám đốc Công tyNguyên Thanh Khương vàChủ tịch công đoàn, Phó giám đốc Công tyMai Văn Bắc đối thoại trực tiếp với người lao động tại Hội nghị

Tăng trưởng 6% bán lẻ mặt hàng xăng dầu so với cùng kỳ, dầu mỡ nhờn rời tăng 13%, dầu mỡ nhờn lon hộp tăng 29%, gas bình các loại tăng 8%, bảo hiểm tăng 81 %, sơn tăng 68%, nước giặt jana đạt gần 20.000 sản phẩm quy đổi là những con số được nêu trong báo cáo sơ kết công tác kinh doanh 9 tháng năm 2014 của Công ty Xăng dầu Bắc Thái (Petrolimex Thái Nguyên) diễn ra sáng 10.10.2014 tại văn phòng Công ty.

Dự hội nghị có Ban giám đốc Công ty và chi nhánh, Trưởng phó phòng nghiệp vụ Công ty và chi nhánh, Cửa hàng trưởng và chuyên viên văn phòng công ty.

Báo cáo sơ kết nêu rõ: Trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn,cạnh tranh ngày càng cao, nhưng với sự chỉ đạo sâu sát và kịp thời của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Tập đoàn/Petrolimex) cùng với sự lãnh đạo quyết liệt của Ban giám đốc Công ty/Chi nhánh và sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể người lao động, Petrolimex Thái Nguyên đã đạt được kết quả kinh doanh tốt trong 9 tháng đầu năm 2014. Đặc biệt, việc triển khai dịch vụ thay dầu ô tô và xe máy bằng công nghệ hút chân không tại các cửa hàng bán lẻ đã thu được kết quả ngoài mong đợi, được khách hàng đánh giá cao.

Phó giám đốc Công tyNguyễn Văn Huệ trao thưởng các đơn vị có thành tích xuất sắc trong việc triển khai bán dần nhờn lon hộp quý III

Sau khi thông qua báo cáo, Hội nghị tập trung phân tích những vấn đề đã làm tốt, những tấm gương điển hình chia sẻ kinh nghiệm và cách làm, đồng thời cũng làm rõ những vấn đề còn hạn chế, chỉ ra phương hướng và biện pháp khắc phục. Đặc biệt hội nghị tổ chức đối thoại giữa Đại diện người sử dụng lao động và đại diện tập thể người lao động quý III năm 2014.

Hội nghị đưa ra phương hướng nhiệm vụ của 3 tháng cuối năm, định hướng những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2015 với chỉ tiêu và phương án cụ thể cho từng đơn vị, cá nhân để triển khai thực hiện với quyết tâm hoàn thành vượt mức kế hoạch nhiều chỉ tiêu Tập đoàn giao năm 2014.

Toàn cảnh hội nghị

Nguồn:  Đồng Thái Ngọc  -  Chuyên viên Kinh doanh
Petrolimex Thái Nguyên