Petrolimex Bắc Thái tổ chức tổng kết năm 2022 và Hội nghị người lao động năm 2023

 03:35 CH @ Thứ Năm - 12 Tháng Giêng, 2023

Ngày 05/01/2023 Công ty xăng dầu Bắc Thái long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022 và Hội nghị người lao động năm 2023, tham dự hội nghị: về phía Tập đoàn xăng dầu Việt Nam: Ông Nguyễn Anh Dũng - Ủy viên hội đồng quản trị cùng các cán bộ lãnh đạo các phòng ban nghiệp vụ; Đại diện các cơ quan ban ngành tỉnh có Bà Hoàng Thu Hằng – Phó chủ tịch thường trực liên đoàn Lao động Tỉnh, ông Nguyễn Tấn Chính – Trưởng phòng Quản lý thương mại Sở Công thương Thái nguyên, bà Hoàng Thị Minh Thu – UV BTV – trưởng ban dân vận Thành Ủy Thái Nguyên, các thành phần Công ty xăng dầu Bắc Thái: Ông Nguyễn Văn Huệ - Chủ tịch kiêm giám đốc cùng các ông bà trong ban giám đốc Công ty, Chi nhánh, Ban kiểm soát, cán bộ, chuyên viên các phòng ban nghiệp vụ và các đại biểu từ các đơn vị.

Toàn cảnh hội nghị

Năm 2022 với nhiều sự biến động về kinh tế trên thế giới và trong nước do ảnh hưởng của dịch bệnh, chiến tranh, dưới sự chỉ đạo, hỗ trợ của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam, Lãnh đạo của các Sở ban ngành và chính quyền 2 tỉnh Thái Nguyên và Bắc Kạn, sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo và sự đồng lòng quyết tâm của người lao động, Công ty xăng dầu Bắc Thái đã đạt được những thành quả đáng kích lệ: Sản lượng xăng dầu tăng 9%, vượt 12% so với kế hoạch, trong đó bán lẻ tăng 17% vượt 18% so với kế hoạch. Tổng doanh thu các mặt hàng: Gas petrolimex, dầu mỡ nhờn petrolimex, nước giặt jana, bảo hiểm…tăng 2% so với kế hoạch. Việc làm được đảm bảo, thu nhập của người lao động tăng 27% so với cùng kỳ, nộp ngân sách nhà nước đạt 102% kế hoạch, đảm bảo an toàn về mọi mặt...

Bước sang năm 2023, Công ty chọn chủ đề “Thân thiện - Trách nhiệm - Kỷ cương”. (Thân thiện với: đồng nghiệp, khách hàng, nhân dân; Trách nhiệm với: bản thân, tập thể, xã hội; Kỷ cương: tuân thủ, chấp hành, gương mẫu). Đồng thời đề ra chỉ tiêu cụ thể về sản lượng và tài chính đạt và vượt so với kế hoạch cấp trên giao. Để thực hiện các mục tiêu này, Công ty đã đưa ra nhiều giải pháp như: Tiếp tục triển khai tốt chương trình chuyển đổi số tại doanh nghiệp, đẩy mạnh bán hàng thanh toán không tiền mặt tại các cửa hàng xăng dầu; Mở rộng mạng lưới cửa hàng bàn lẻ xăng dầu, mở rộng mạng lưới khách hàng, đặc biệt là hàng hóa khác tại các vùng (trung tâm xã, huyện, thị trấn) chưa có cửa hàng của Petrolimex; Xây dựng cơ chế bán hàng linh hoạt theo thị trường; Tổ chức tốt công tác tạo nguồn hàng xăng dầu và hàng hóa khác đảm bảo phục vụ nhu cầu của khách hàng, của nhân dân trên địa bàn được phân công.

Tại Hội nghị tổ chức trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022 và những năm trước liền kề được công ty và các cấp khen thưởng.

Một số hình ảnh:

Ông Nguyễn Anh Dũng - Ủy viên Hội đồng quản trị Tập đoàn xăng dầu Việt Nam phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Ông Nguyễn Văn Huệ - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty điều hành Hội nghị

Ông Phạm Kiên thay mặt đoàn chủ tịch, đại diện người sử dụng lao động báo cáo kết quả thực hiện năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Ông Nguyễn Quyết Thắng – thay mặt đoàn chủ tịch báo cáo kết quả thực hiện thỏa ước lao động tập thể và những ý kiến tham gia sửa đổi nội quy lao động và thỏa ước lao động tập thể.

Tham luận về giải pháp đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt tại cửa hàng

Ban lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu

Ông Nguyễn Anh Dũng – UVHĐQT Tập đoàn Petrolimex và bà Hoàng Thu Hằng – Phó chủ tịch trường trực Liên đoàn lao động tỉnh Thái Nguyên lên trao bằng khen của Ủy ban quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp cho các tập thể cá nhân có thành tính xuất sắc trong năm 2021.

Ông Nguyễn Văn Huệ - Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty và ông Phan Quốc Anh – Phó trưởng ban bán lẻ Tập đoàn – trao khen thưởng cho đơn vị đạt giải tăng trưởng bán lẻ quý II/2022 của Tập đoàn

Ông Nguyễn Văn Huệ Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty và ông Nguyễn Quyết Thắng – Phó giám đốc – Chủ tịch Công đoàn Công ty trao khen thưởng cho các cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022.

Ông Phạm Kiên – Phó giám đốc Công ty và ông Đỗ Hoài Nam – Phó giám đốc công ty, giám đốc chi nhánh xăng dầu Bắc Kạn trao khen thưởng cho các cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022

Nguồn:  Đồng Thái Ngọc  -  TP - TCHC
Petrolimex Bắc Thái