Thực hiện chủ đề năm 2024 của Công ty xăng dầu Bắc Thái, từ ngày 17/6/2024 đến ngày 19/6/2024 Công ty đã phối hợp với Công ty CP Viện tư vấn và đào tạo SPEED Việt Nam tổ chức 03 khóa đào tạo Lắng nghe khách hàng Nâng Tầm dịch vụ cho CBCNV Công ty, đặc biệt là người lao động trực tiếp tiếp xúc với khách hàng. Nhân viên bán hàng là những người bám sát địa bàn và gần gũi khách hàng nhất, vừa đóng vai trò là “đội ngũ Kinh doanh tuyến đầu” vừa đóng vai trò như một “đại sứ thương hiệu” của Petrolimex Bắc Thái tại địa bàn.
Việc chuẩn hóa và nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân viên tại Cửa hàng trở thành yêu cầu cốt yếu giúp Petrolimex Bắc Thái củng cố và mở rộng hệ thống kinh doanh, giữ vai trò là doanh nghiệp số 1 trên thị trường kinh doanh xăng dầu tại địa phương. Tại khoá học đã trang bị cho Nhân viên bán hàng những kỹ năng “mềm” nhằm khai thác tối đa năng lực và phẩm chất cá nhân, xác định rõ vai trò và vị trí của mình, là một giải pháp hữu hiệu để giúp Nhân viên bán hàng “Lắng nghe khách hàng, nâng tầm dịch vụ”.
Chương trình cũng đã tạo điều kiện để Nhân viên bán hàng trong toàn Công ty gần gũi, kết nối, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm với nhau, xây dựng mối quan hệ nội bộ gắn bó, bền chặt; tạo môi trường thuận lợi để người lao động phát huy tốt nhất khả năng, năng lực của bản thân, thể hiện được vai trò, trách nhiệm với Đơn vị, góp phần xây dựng tập thể Petrolimex Bắc Thái phát triển bền vững.
Một số hình ảnh của Chương trình đào tạo: